Tin Hot nhung thông tin bổ ích

căn nhà trên đường Lê Hồng Phong dự án Sunflower City

HIỆN TRẠNG TIẾN ĐỘ DỰ ÁN SUNFLOWER CITY

Cập nhật hiện trạng tiến độ dự án Sunflower City Nhơn Trạch Đồng Nai.

Dự án Sunflower City được biết đến như là một dự án giá rẻ nổi bật nhất khu vực phía đông Thành Phố Hồ Chí Minh. Bài viết sau đây Dự Án Giá Rẻ sẽ cập nhật những góc nhìn chi tiết về hạ tầng hiện tại cùng hiện trạng xây dựng của dự án Sunflower City.

Được biết dự án Sunflower City được chủ đầu Tư HUD Sài Gòn là một đơn vị phát triển bất động sản nổi tiến trong lĩnh vực bất động sản khu vực Phía Bắc và Sài Gòn. Dự án được chuyển nhượng lại cho 2 chủ đầu tư lớn là Phúc Khang và Thăng Long cùng đầu tư và phát triển.

Trải qua thời gian hiện tại dự án sunflower City đã hoàn thành cơ sở hạ tầng cơ bản và đang tiến hàng cho khách hàng xây dựng nhà để chuyển về sinh sống.

Tiến độ xây nhà tại dự án Sunflower city hiện tại

căn nhà trên đường Lê Hồng Phong dự án Sunflower City

căn nhà trên đường Lê Hồng Phong lộ giới 53m dự án Sunflower City

các khung đường được trải nhưa và khu vực vỉ hè của dự án được ốp gạch hoàn chỉnh. Khu nhà điều hành dự án được xây dựng, là nơi tổ chức event bán hàng nay là nơi tiếp khách tại dự án.

khu nhà điều hành dự án sunflower city

khu nhà điều hành dự án sunflower city

rất nhiều công trình xây dựng tại dự án

rất nhiều công trình xây dựng tại dự án

Tại khu vực nhóm nhà ở số 3 (NO3) có rất nhiều căn nhà đang trong quá trình xây dựng. Dự án Giá rẻ thống kê có khoản 8-10 căn đang được đồng loạt xây dựng nơi đây.

 

2 căn biết thự đang trong quá trình xây dựng.

2 căn biết thự đang trong quá trình xây dựng.

Với tiến độ dự án sunflower city như hiện tại trong vòng 1-2 năm nữa Dự án giá rẻ kỳ vọng sẽ kéo được một lượng dân cư nhất định cho khu dự án sunflower city. Từ đó sẽ hình thành nên khu dân cư sầm uất cho khu vực hiện tại.

Dãy nhà phố 7x23 khu SLF tại dự án Sunflower City

Dãy nhà phố 7×23 khu SLF tại dự án Sunflower City

Nhìn chung qua khảo sát hiên tại tiến độ dự án sunflower city thực tế đang được triển khai xây dựng nhà khá tốt, cùng với việc khởi công xây dựng vành đai 3, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu và khởi động lại tuyến cao tốc Bến Lức Long Thành trong tương lại Dự án Sunflower City sẽ là nơi cực kỳ đáng sống ở khu vực phía đông TP HCM.

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT ĐẤT NỀN SUNFLOWER CITY

☎ Hotline 24/7: 093.849.8183

Dự Án Giá rẻ